Thức tế minh họa thù vị jeb bush và chiếc đồng hồ thông minh iwatch

Bạn biết tôi yêu cái gì về Bush? Anh ta đơn giản, thực sự, không cho một shit.

Về cơ bản, anh ta đang chạy vì pres vì ​​nó được mong đợi. Tuy nhiên, theo thời gian, ông đã nói rõ rằng ông chỉ đơn giản là có thể chăm sóc ít hơn. Ông đã, như chính ông đã nói, những việc tốt hơn để làm.

ví dụ về ứng dụng của smartwatch

GOP ứng cử viên tổng thống và chiếc áo len đăng ký tình cảm của Jeb Bush trong cuộc vận động tranh cử giữa “nhẹ nhàng” với “vừa phải chagrined” – nhưng nhìn vào đôi mắt của mình sáng lên khi ông nhận ra rằng các tiện ích đắt tiền và không thực tế ông đã được mặc có thể gọi điện thoại .

Cuối cùng, a! Thời điểm cho scion Floridian yêu thích của chúng tôi!

“Chiếc đồng hồ của tôi không thể nói được,” ông Bush nói, khi nhận ra rằng thế giới tàn nhẫn của chúng tôi vẫn có thể chứa đựng một sự ngạc nhiên chính xác trên khuôn mặt của ông ta.

“Tôi chưa bao giờ để điện thoại đánh bật của tôi,” Jeb nói tiếp. “Đó là điều tuyệt nhất trên thế giới.”

Cuối cùng một khoảnh khắc khoảnh khắc của niềm vui thật sự, mang đến cho Jeb bằng ” đồng hồ thông minh iWatch” đáng tin cậy của mình.


Cảm ơn các bạn đã ủng hộ kênh tin tức của mình, Xem thêm các thông tin về smartwatch tại đây nhé http://www.donghogarmin.com/2017/06/khong-ai-co-mua-smartwatches-nua.html

